GIỞ HÀNG 0 mẫu - 0 VNĐ

Cẩm nang làm đẹp

  • 14/06/2018

    Hiện nay, trên thị trường chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp và hỗ trợ cải thiện tình trạng da thì bạn có thể dễ dàng thấy được hàng loạt các sản phẩm viên uống trắng da, sản phẩm dưỡng da với đa dạng công dụng và giá cả. Tuy nhiên, giữa muôn vàn sản phẩm thì viên uống Sắc Ngọc Khang vẫn được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm viên uống Sắc Ngọc Khang được đánh giá là có tác dụng trong việc giúp cải thiện tình trạng da, xoá mờ tàn nhang, thâm nám hiệu quả. Vậy trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem viên uống Sắc Ngọc Khang có giá bao nhiêu và có công dụng như thế nào nhé.

  • 14/06/2018

    Khi có tuổi, dấu hiệu lão hóa như hiện tượng da sỉn màu, u tối, nám sạm, thâm đen, đốm nâu, tàn nhang, các nếp nhăn, da chảy sệ là những vấn đề mà bất kì người phụ nữ nào cũng rất dễ gặp phải. Đây không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng nó gây ra một tâm lý không tốt cho phái đẹp, không tự tin khi đứng trước mọi người. Nám tàn nhang là căn bệnh về da rất khó chữa nếu chữa trị nếu không đúng cách. Và một trong những bí quyết mà bất kì người phụ nữ nào cũng đã biết đó chính là sử dụng nhau thai cừu để giúp tái tạo và phục hồi làn da đẹp với hàm lượng và chất dinh dưỡng cao. Và nắm bắt được nhu cầu đó thì hàng loạt viên uống nhau thai cừu được nghiên cứu và cho ra đời, trong đó có sản phẩm viên uống nhau thai cừu YHL đến từ Úc. Vậy sản phẩm này có tốt hay không? Đem đến những công dụng gì?. Mời các bạn xem qua bài viết sau đây.

  • 14/06/2018

    Trước giờ, hầu hết chị em chỉ nghe về các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da bên trong của Mỹ, Nhật và Hàn Quốc, chứ ít khi nghe về các sản phẩm của Pháp đúng không nào. Thế nhưng, các sản phẩm của Pháp cũng không hề kém cạnh đâu nhé vì đa số phái đẹp trên khắp thế giới đều yêu mến và dang tay chào đón. Và nổi tiếng trong hàng loạt các sản phẩm viên uống đẹp da của Pháp đang được săn lùng hiện nay là viên uống Perles de Peau hay còn được gọi là “ngọc trai đen”. Sản phẩm viên uống đẹp da từ bên trong này là sản phẩm của thương hiệu quen thuộc tại Pháp – Arkopharma. Sau đây, bạn hãy cùng tôi tìm hiểu về sản phẩm này xem nó có thực sự tốt như lời giới thiệu không nhé.

  • 14/06/2018

    Nếu bạn đang sở hữu một làn da ngăm đen, xuống cấp nhanh chóng, da khô sần, mất nước, xuất hiện nếp nhăn do di truyền hoặc do tiếp xúc nhiều với ánh nắng và chịu tác động từ các yếu tố môi trường hoặc từ hóa chất gây hại trong mỹ phẩm hay chế độ ăn uống, sinh hoạt kém điều độ, thiếu dưỡng chất thì đừng quá lo lắng nhé. Hiện nay, do nắm bắt được nhu cầu chống lão hoá da và trắng da của chị em phụ nữ, các chuyên gia về dược phẩm đã cho ra đời các loại dược phẩm hỗ trợ, giúp chống lão hoá da và trắng da tối đa. Trong đó, viên uống trắng da Glutalagen là một bí quyết dưỡng trắng da được hàng loạt ngôi sao bật mí để giải quyết các vấn đề trên.

  • 14/06/2018

    Khác với quan điểm về vẻ đẹp làn da rám nắng, nâu bóng khỏe khoắn của phương Tây, phụ nữ Á Đông luôn mơ ước về làn da trắng nõn nà thanh khiết. Không chỉ tôn lên nết dịu dàng, nữ tính, làn da trắng còn giúp người phụ nữ tự tin hơn trong giao tiếp. Vì vậy, ngoài các biện pháp bảo vệ da dưới tác hại từ môi trường bên ngoài, thì sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng với đầy đủ dưỡng chất và các thành phần có khả năng nuôi dưỡng da trắng sáng là biện pháp hiệu quả mà người phụ nữ hiện đại không thể bỏ qua. Viên uống Glutathione White 800 là viên uống tích hợp nhiều thành phần dưỡng chất có tác dụng nuôi dưỡng da trắng sáng từ bên trong cơ thể. Vậy bạn đã biết gì về Glutathione White 800 hay chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

  • 14/06/2018

    Ngày nay, việc làm đẹp không chỉ là việc chăm chút bên ngoài bằng những biện pháp tắm trắng, tiêm trắng mà còn phải xuất phát từ bên trong, nhất là dưỡng trắng da, mới mang đến hiệu quả và duy trì lâu dài hơn. Tuy vậy, giữa thị trường mĩ phẩm thật giả lẫn lộn như hiện nay thì thật khó có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm làm trắng da hiệu quả. Và sự ra đời của viên uống trắng da Mosbeau của Nhật sẽ là một gợi ý không tồi trong những sản phẩm làm đẹp mà bạn nên sử dụng – để sở hữu một làn da sáng đẹp cũng như mịn màng. Sản phẩm được đánh giá cao, có thể giúp bạn vượt qua các tiêu chuẩn của vẻ đẹp, giúp bạn có một làn da kiêu sa bất chấp tuổi tác.

  • 13/06/2018

    Viên uống trắng da Relumins hiện đang được xem là sản phẩm “bom tấn” được săn đón khắp cộng đồng làm đẹp và được mệnh danh là bậc thầy trong các sản phẩm dưỡng trắng ở thị trường Châu Âu. Relumins đã được Bộ Y Tế Mỹ cấp giấy chứng nhận an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Với Relumins mọi vấn đề về da của bạn sẽ được giải quyết, bạn sẽ có làn da trắng sứ hoàn hảo mà không cần đến những công đoạn dưỡng trắng khắt khe gây lo lắng như: tắm trắng, tẩy trắng hay tiêm kích trắng,.. nữa.

  • 13/06/2018

    Bạn mong muốn sở hữu được một "làn da trắng mịn" như thiếu nữ đôi mươi nhưng lại loay hoay không biết nên sử dụng loại viên uống trắng da nào cho an toàn và hiệu quả nhất. Trong bài viết sau đây Healthygoods sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm viên uống trắng da được đảm bảo an toàn và chất lượng của Thái Lan có tên Anthawin. Được biết, viên uống Anthawin là sản phẩm sẽ giúp bạn trắng da từ bên trong, giúp nuôi dưỡng làn da toàn thân trắng hồng hoàn hảo, chống lại quá trình lão hoá da. Tái tạo da và giúp giảm nám, tàn nhang hiệu quả.

  • 13/06/2018

    Sau tuổi 30, làn da của bạn mất dần sức sống và bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa, tố cáo sự già nua. Song song với đó là quá trình suy giảm nội tiết tố và sự tác động của môi trường khiến quá trình lão hóa da diễn ra ngày 1 nhanh hơn. Vậy những gì bạn cần và muốn là một làn da trắng hồng, mịn màng, trẻ trung, quyến rũ mà không cần phải sử dụng đến các biện pháp thẩm mỹ tốn kém hay những công nghệ làm đẹp đắt tiền thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dòng sản phẩm giúp đẹp da từ sâu bên trong đến từ viện nghiên cứu Sakura, giúp duy trì vẻ đẹp tươi sáng, mịn màng của làn da. Trong đó, sản phẩm viên uống trắng da Sakura chính là dòng sản phẩm đang được chị em phụ nữ săn lùng trên thị trường làm đẹp hiện nay.

  • 12/06/2018

    Làm trắng da toàn thân hiện nay đang là nhu cầu của nhiều chị em. Để có thể sở hữu một thân hình bốc lửa cùng một làn da trắng sáng, ngọc ngà luôn là mơ ước của nhiều chị em phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường nắng nóng, khói bụi và những ảnh hưởng của vấn đề tuổi tác. Vì thé, việc ra đời của những sản phẩm viên uống trắng da cũng không phải là điều quá xa lạ. Tuy nhiên, bên cạnh hàng trăm dưỡng chất có công dụng trắng da thì dưỡng chất Glutathione được biết đến có công dụng hoàn hảo giúp làm trắng da bền vững và an toàn. Nhưng sử dụng Glutathione như thế nào? Có sản phẩm viên uống trắng da chứa Glutathione nào tốt không?. Đây là những vấn đề mà không phải ai cũng biết. Vậy để tìm hiểu về vấn đề này, bạn có thể tham khảo qua bài viết sao đây.

12...789...1112
Sản phẩm bán chạy

Nhau thai heo Fine Resvera Placebta Q 120 viên

Rating:
100%
Special Price 2,660,000 VNĐ

Tế Bào Gốc Ronas Stem Cell Solution

Rating:
100%
Special Price 750,000 VNĐ

Viên trắng da, trị nám toàn thân và giải độc của Mỹ Ovios White

Rating:
100%
Special Price 1,550,000 VNĐ Regular Price 1,860,000 VNĐ

Super collagen Coq10 Nhật Bản 720ml cho tuổi từ 45+

Rating:
100%
Special Price 3,700,000 VNĐ
Nước hoa chính hãng

Lancome La vie est belle for women eau de parfum 75ml

Rating:
100%
Special Price 2,700,000 VNĐ

Nước hoa nữ Victorias Secret Love eau de parfum 100ml

Rating:
80%
Special Price 1,500,000 VNĐ

Nước hoa nữ Suddenly Madame Glamour 50ml

Rating:
80%
Special Price 365,000 VNĐ

Nước hoa MOI DESTINY Hồ Ngọc Hà 50ml

Rating:
100%
Special Price 899,000 VNĐ

Nước hoa Dolce Gabbana the one nam exclusive edition 100ml

Rating:
100%
Special Price 3,200,000 VNĐ
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

0932 61 42 43