GIỞ HÀNG 0 mẫu - 0 VNĐ

Cẩm nang làm đẹp

  • 05/06/2018

    Kem chống nắng là một trong những loại mỹ phẩm quan trọng mà bất kì ai cũng cần sở hữu riêng cho mình. Kem chống nắng có công dụng chung là chống nắng cho làn da, tuy nhiên, mỗi loại kem sẽ có những tính năng nổi bật khác nhau, phù hợp với từng làn da khác nhau. Cho nên, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn review lại một sản phẩm kem chống nắng có thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không gây kích ứng và là sản phẩm được đánh giá phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm chúng tôi muốn đề cập đến đó chính là sản phẩm kem chống nắng Obagi Mineral Sun Shield.

    Obagi Mineral Sun Shield được biết đến là sản phẩm kem chống nắng của Mỹ có khả năng chống nước lên đến 40 phút được sản xuất bởi thương hiệu chăm sóc da Obagi của Mỹ. Được biết, Obagi là thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, tập trung vào dòng phục hồi và hỗ trợ điều trị các vấn đề về da, đem lại hiệu quả trông thấy sau quá trình sử dụng.

  • 05/06/2018

    Vitamin C là một chất chống oxy hoá có tầm quan trọng đặc biệt đối với sắc đẹp đã được chứng minh bởi các nhà khoa học. Vitamin C  có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen, duy trì sự đàn hồi, săn chắc cho da đồng thời ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, tình trạng da chảy xệ, cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám. Nhận thấy sự cần thiết và tầm quan trọng của Vitamin C nên nhiều chị em đều muốn sở hữu cho riêng mình một dòng sản phẩm Vitamin C ưng ý. Hiểu được nhu cầu của chị em hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một loại serum Vitamin C đến từ thương hiệu Obagi đình đám đã được rất nhiều người tin dùng và nhận được những phản hồi rất tích cực về hiệu quả của sản phẩm, giúp bạn có thể sở hữu một làn da khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống.

  • 05/06/2018

    Hầu hết các cô nàng thường muốn sở hữu một làn da trắng sáng không tì vết, mềm mịn và căng mọng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc và dưỡng trắng da mặt hiệu quả. Vậy làm thế nào để có được một làn da trắng sáng khỏe mạnh mà không cần tốn rất nhiều tiền đi spa hay mua các loại mỹ phẩm cao cấp, những viên uống trắng da đắt tiền mà chưa chắc hiệu quả đã cao. Hãy tham khảo những cách làm trắng da tự nhiên đơn giản tại nhà đưới đây để áp dụng thử và cảm nhận hiệu quả nhé.

  • 04/06/2018

    Kem dưỡng trắng da toàn thân được xem là trợ thủ đắc lực giúp cho phụ nữ Châu Á có thể sở hữu một làn da trắng hồng mịn màng như mơ ước. Tuy nhiên, hiện nay, trên thị trường có vô vàn những sản phẩm làm trắng da được đánh giá là có chất lượng nên bạn sẽ phải rất hoang mang trong việc tìm kiếm được sản phẩm vừa mang lại hiệu quả cao, vừa đảm bảo được an toàn cho sức khoẻ và làn da của mình đúng không nào. Vì thế, trong bài viết sau chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay đang rất được nhiều chị em tin dùng

  • 03/06/2018

    Viên uống trắng da toàn thân Nutra Botanics Ovios White là sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ cao khép kín tại Mỹ chính là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn có được một làn da trắng sáng, khoẻ mạnh từ bên trong. Sản phẩm Nutra Botanics Ovios White còn được đánh giá là thích hợp cho người ăn kiêng, ăn chay vì không chứa thành phần gây tác dụng phụ tăng cân lên người dùng.

  • 03/06/2018

    Làn da bị đen sạm, xuất hiện các vết nám, các hắc tố đen do ánh nắng, do lão hóa… là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ, làm mất đi sự tự tin trong giao tiếp. Vì vậy để có một làn da sáng đẹp luôn là ước mơ của các chị em phụ nữ. Và sự ra đời của sản phẩm viên uống trắng da của Mỹ Nutra Botanics Ovios White được xem là “vị cứu tinh” cấp tốc cho làn da.

    Nutra Botanics Ovios White hứa hẹn là dòng sản phẩm khiến cho làn da của chị em trở nên trắng mịn, khoẻ mạnh, chống lại các dấu hiệu của sự lão hoá chỉ trong 14 ngày sử dụng. Thế nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng Ovios White sao cho hiệu quả? Sử dụng Nutra Botanics Ovios White như thế nào để giúp da sáng đẹp, mịn màng, giúp chống lão hóa da, khô da, sạm da từ bên trong? Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng sản phẩm một cách an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.

  • 03/06/2018

    Hầu hết phụ nữ châu Á, ai ai đều mong muốn có được vẻ ngoài trẻ trung, làn da mịn màng và cố gắng để đạt được điều đó bằng cách dưỡng da, làm trắng da. Không ít người đã phải chi ra rất nhiều tiền cho các loại kem làm trắng hay các cách làm trắng da bằng hoá chất để có được kết quả nhanh. Nhưng thay vì lãng phí tiền bạc vào các phương pháp độc hại gây tổn thương cho da và cơ thể thì bạn cũng có thể dưỡng da và làm trắng da, cải tạo được làn da ngâm đen bằng một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng cần cung cấp cho cơ thể các loại trái cây có hàm lượng vitamin C cao, thường có vị chua sẽ sở hữu công dụng làm trắng da hiệu quả hơn hẳn. Dưới đây là 4 loại trái cây vừa có công dụng cung cấp vitamin vừa có thể làm trắng da toàn thân mà bạn cần biết để bổ sung cho cơ thể và giúp cải thiện làn da.

  • 03/06/2018

    Với các chị em phụ nữ thì làn da, mái tóc được xem là một trong những bí quyết gì để họ luôn đẹp tự nhiên và hoàn hảo. Vì vậy, không ai lại không muốn mình có được một làn da trắng sáng, mịn màng và đẹp rạng ngời. Và để sở hữu một làn da như mong ước nhiều người đã tìm đến các phương pháp chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại, khá tốn kém và mất thời gian nhưng đổi lại là hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, với một quy trình chăm sóc da mặt, dưỡng trắng da đúng cách và sử dụng Nutra Ovios White hàng ngày tại nhà thì các bạn không cần tốn nhiều chi phí và thời gian để có một làn da đẹp mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

  • 02/06/2018

    Đối với da, Collagen như là một chất keo kết nối các tế bào, là chất quan trọng để duy trì, cải thiện độ săn chắc, rạng ngời của làn da. Từ độ tuổi 25 trở đi, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể dần bị mất đi kéo theo sự xuất hiện nếp nhăn, lão hóa, nám da, sạm da. Do đó, việc bổ sung Collagen là rất cần thiết. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm collagen khác nhau đem lại sự phân vân cho người dùng khi muốn tìm thấy một sản phẩm phù hợp với cơ thể.

    Nắm bắt được nhu cầu muốn có một da căng mịn và tươi trẻ thì các chuyên gia gợi ý là bạn không thể bỏ qua “thần dược hồi xuân” từ các hãng sản xuất Collagen của Nhật. Trong đó nổi bật nhất được nhiều người tiêu dùng ưa chuông nhất phải nhắc đến các dòng Collagen dạng viên và dạng nước của thương hiệu Shiseido. Sau đây là 3 loại collagen của Shiseido được đánh giá là dễ hấp thu đem lại hiệu quả cao, giúp da bạn luôn căng mịn như da em bé.

  • 01/06/2018

    Níu giữ tuổi thanh xuân với làn da trắng sáng, mịn màng luôn là niềm khao khát của phụ nữ bao đời nay. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm collagen của Mỹ để chống lão hóa, thì Neocell là thương hiệu mà bạn không nên bỏ qua. Neocell Corporation là hãng thực phẩm chức năng hàng đầu tại Mỹ, đa dạng các sản phẩm bổ sung collagen giúp chống lão hóa, tăng cường sự dẻo dai cho xương khớp, dưỡng ẩm da. Sau đây sẽ là 3 dòng sản phẩm collagen của Neocell đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Sản phẩm bán chạy

Nhau thai heo Fine Resvera Placebta Q 120 viên

Rating:
100%
Special Price 2,660,000 VNĐ

Tế Bào Gốc Ronas Stem Cell Solution

Rating:
100%
Special Price 750,000 VNĐ

Viên trắng da, trị nám toàn thân và giải độc của Mỹ Ovios White

Rating:
100%
Special Price 1,550,000 VNĐ Regular Price 1,860,000 VNĐ

Super collagen Coq10 Nhật Bản 720ml cho tuổi từ 45+

Rating:
100%
Special Price 3,700,000 VNĐ
Nước hoa chính hãng

Lancome La vie est belle for women eau de parfum 75ml

Rating:
100%
Special Price 2,700,000 VNĐ

Nước hoa nữ Victorias Secret Love eau de parfum 100ml

Rating:
80%
Special Price 1,500,000 VNĐ

Nước hoa nữ Suddenly Madame Glamour 50ml

Rating:
80%
Special Price 365,000 VNĐ

Nước hoa MOI DESTINY Hồ Ngọc Hà 50ml

Rating:
100%
Special Price 899,000 VNĐ

Nước hoa Dolce Gabbana the one nam exclusive edition 100ml

Rating:
100%
Special Price 3,200,000 VNĐ
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

0932 61 42 43