GIỞ HÀNG 0 mẫu - 0 VNĐ

HealthyGoods có tất cả sản phẩm Zo Skin Health

Để lại SĐT của bạn vào đây sẽ có chuyên gia tư vấn ngay cho bạn

Chưa có sản phẩm

Mỹ phẩm Zo Skin Health chính hãng được Healthygoods nhập chính hãng 100% và phân phối chính thức tại Việt Nam. Xem thêm giá và sản phẩm Zo Skin Health tại Healthygoods.

Video được quan tâm nhất: 

Tổng quan về thương hiệu Zo Skin Health & Các sản phẩm nổi bật

Lựa chọn các dòng dược mỹ phẩm uy tín là một trong những điều kiện cơ bản để quá trình skincare có được hiệu quả. Từ đó mang lại cho người dùng một làn da sáng khỏe, căng mịn và tràn đầy sự sống. Rất nhiều người luôn mong muốn có thể sử dụng các dòng dược mỹ phẩm có tính chuyên sâu và đáp ứng đúng nhu cầu chăm sóc da.

Và thương hiệu Zo Skin Health chính là dòng mỹ phẩm tuyệt vời dành cho làn da của bạn. Nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe tới nhãn mỹ phẩm này thì hãy tìm hiểu về chúng ngay trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

ZO Skin Health là gì?

Với những tín đồ làm đẹp yêu thích, ưa chuộng mỹ phẩm đến từ Mỹ hẳn đã không còn xa lạ với Zo Skin Health. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ và được sáng lập bởi tiến sĩ bác sĩ Zein Obagi. Trong suốt quá trình gần 20 năm thành lập và phát triển, ZO® Skin Health luôn tin rằng: cách duy nhất để có được một làn da khỏe mạnh bắt nguồn từ việc dựa trên phương thức chăm sóc da kết hợp cùng các nghiên cứu chuyên sâu.

Không dựa vào những công thức lối mòn và bảng thành phần xưa cũ. ZO® Skin Health hướng tớ các dòng dược mỹ phẩm được với sự ứng dụng của công nghệ tiên tiến cùng hệ thống thành phần hoạt chất an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả tối đa. Tất cả nhằm tạo nên những dòng mỹ phẩm vượt trội, hướng tới những  thay đổi nhận thức của mọi người về chăm sóc da khoa học.

Mỹ phẩm của ZO® mang đến sự chăm sóc da toàn diện và bền vững. Tạo nên khỏe mạnh cho tất cả mọi người; bất kể giới tính, tuổi tác, chủng tộc hay các vấn đề cơ bản mà làn da đang gặp phải,…

ZO Skin Health xuất xứ từ đâu?

Zo Skin Health là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ Hoa Kỳ. Với việc được sản xuất tại một Mỹ - đất nước vốn có nền công nghiệp sản xuất mỹ phẩm phát triển bậc nhất. Mỹ phẩm Zo Skin Health trước khi được giới thiệu ra thị trường sẽ phải trải qua hàng trăm cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng mỗi ngày.

ZO® được thành lập chính thức từ năm 2006. Đến năm 2014, nhãn mỹ phẩm đã có mặt tại hơn 100 quốc gia. Tại Việt Nam, Zo Skin Health chính hãng đang ngay càng được nhiều tín đồ của làm đẹp yêu thích và lựa chọn sử dụng. Không chỉ phù hợp với tính chất da của người Việt. Các dòng mỹ phẩm của ZO® còn cho thấy hiệu quả tích cực, rõ rệt khi sử dụng trên da chỉ sau một thời gian ngắn. Sự phát triển không ngừng cho thấy tầm nhìn chiến lược của thương hiệu thực sự đã đáp ứng tối đa và thỏa mãn nhu cầu của thị trường.

=>XEM THÊM VIDEO CÁCH XEM HÀNG CHÍNH HÃNG CỦA ZO SKIN HEALTH:

Giới thiệu về Bác Sĩ Sáng lập ZO Skin Health "Zein Obagi"

“Cha đẻ” của hãng mỹ phẩm ZO Skin Health chính là tiến sĩ Zein E. Obagi – Trong suốt hơn 3 thập kỷ qua, tiến sĩ Zein E. Obagi đã dành trọn thời gian của mình cho các nghiên cứu về những giải pháp tối ưu cho các bệnh lý về da. Bác sĩ Obagi đã đưa ra những tiêu chuẩn vàng trong sản xuất mỹ phẩm. Ông chính là người đầu tiên trên thế giới tìm ra công thức tối ưu cải thiện tăng sắc tố và peel da hóa học an toàn, mang lại hiệu quả đột phá.

Tiến sĩ bác sĩ Zein Obagi cũng chính là tác giả của nhiều đầu sách y khoa nổi tiếng như: Obagi Skin Health Restoration & Rejuvenation (1999) and The Art of Skin Health Restoration & Rejuvenation: The Science of Clinical Practice (2015),…Ông cũng là người thầy của hàng nghìn bác sĩ thẩm mỹ, là nhà phát minh và nhà giáo dục từng đoạt nhiều giải thưởng danh tiếng.

Hình ảnh Tiến sĩ bác sĩ Zein Obagi

ZO Skin Health có tốt không?

Năm 2006 dừa trên những tiền đề về nghiên cứu, tiến sĩ – bác sĩ Zein Obagi đã thành lập thương hiệu ZO®, trong đó ZO Skin Health là dòng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Đây cũng là dòng mỹ phẩm được xem là “lựa chọn của tương lai” khi có công thức thân thiện, góp phần bảo vệ môi trường.

Sản phẩm của Zo Skin Health mang đến những giải pháp về chăm sóc da một cách toàn diện. Chúng không chỉ tạo lớp bảo vệ bên ngoài mà còn tích cực tái tạo, củng cố sức khỏe của làn da từ sâu bên trong. Từ đó giúp phục hồi những tổn thương trong cấu trúc da, ưu việt hóa các công năng tế bào để mang lại cho người dùng một làn da khỏe mạnh, bền vững. Mỹ phẩm của hãng được sử dụng thích hợp dành cho mọi loại da, mọi độ tuổi và không có sự phân biệt tích chất da theo chủng tộc.

Hãng mỹ phẩm cũng được đánh giá cao bởi việc luôn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí đánh giá mỹ phẩm tốt nên dùng. Đây là một trong số ít những thương hiệu luôn nỗ lực để nâng cấp, hoàn thiện sản phẩm. Từ đó giúp đẩy mạnh ranh giới chăm sóc da cấp độ y tế, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hoạt chất đột phá mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng về skincare.

Nhắc đến, Zo Skin Health chính hãng, người ta phải kể ngay tới các phức hợp độc quyền danh tiếng được phát triển chuyên sâu: phức hợp chống lão hóa ZOX12 Antioxidants; phức hợp mô phỏng protein sinh học ZPRO Biomimetic PROtein và hệ thống giảm đỏ ZO-RRS2 Redness Reducing System. Đặc biệt, hệ thống chất dẫn độc quyền Oleosome và Micro Emulsion được xem là thành tựu nổi bật của tiến sĩ Obagi trong nghiên cứu và điều chế mỹ phẩm. Chúng cho phép bảo vệ sự ổn định của các thành phần hoạt tính, nâng cao hiệu quả sử dụng mỹ phẩm.

Với những nghiên cứu chuyên biệt và chuyên sâu, mỹ phẩm nhà Zo Skin Health chính là sự lựa chọn thông thái của mọi làn da. Không chỉ mang đến độ an toàn, lành tính cao. Dòng mỹ phẩm còn là lựa chọn hướng tới các công năng chăm sóc da chuyên sâu và hoàn thiện bậc nhất. Zo Skin Health chính là chìa khóa để các tín đồ làm đẹp thực hiện skincare mỗi ngày với trải nghiệm hài lòng và thỏa mãn bậc nhất. 

ZO Skin Health giá bao nhiêu?

Với định dạng là dòng sản phẩm cao cấp hướng tới khả năng chăm sóc da chuyên sâu. Vì vậy, mỹ phẩm ZO Skin Health có mức giá không hề rẻ. Tuy nhiên, với các tín đồ làm đẹp, bảng giá mỹ phẩm hoàn toàn phù hợp bởi chúng tương xứng với những giá tị mà sản phẩm sở hữu.

Dưới đây là cập nhật bảng các sản phẩm đến từ Zo Skin Health dành cho bạn tham khảo:

STT

Tên dòng mỹ phẩm

Giá

1

Sữa rửa mặt cho mọi loại da Zo Skin Health Gentle Cleanser 200ml  

1.600.000Đ

2

Miếng tẩy tế bào chết Complexion Renewal Pads

950.000Đ

3

Serum tái tạo, phục hồi da Zo Skin Health Daily Power Defense 50ml

5.200.000Đ

4

Serum chống lão hóa vùng mắt Zo Skin Health Growth Factor Eye Serum 15ml

3.900.000Đ

5

Kem tế bào chết Zo Skin Health Exfoliation Accelerator 50ml

2.200.000Đ

6

Serum trẻ lão, tăng độ đàn hồi cho làn da Zo Skin Health Firming Serum 47ml

7.600.000Đ

7

Kem se nhỏ lỗ chân lông Zo Skin Health Instant Pore Refiner 29g

2.200.000Đ

8

Serum phục hồi da Zo Skin Health Ossential Growth Factor Serum Plus 30ml

5.300.000Đ

9

Kem phục hồi da Zo Skin Health Recovery Crème 50ml

3.100.000Đ

10

Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 0,5% 50ml

3.700.000Đ

11

Kem dưỡng sáng da Zo Skin Health Brightalive Skin Brightener 50ml

4.000.000Đ

12

Kem chống lão hóa Zo Skin Health Wrinkle Texture Repair 50ml

4.7000.000Đ

13

Mặt nạ đất sét Zo Skin Health Complexion Clearing Masque 85g

1.500.000Đ

14

Kem trị nám chuyên sâu Zo Skin Health Pigment Control Creme

1.200.000Đ

15

Nước hoa hồng Zo Skin Health Calming Toner pH Balancer cho mọi loại da

600.000Đ

16

Kem dưỡng trắng da Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 1% 50ml

3.800.000Đ

….

 

 

Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo tại thời điểm hiện tại. Để chính xác nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotine 093 261 42 43 - Tư vấn báo giá nhanh!

Các sản phẩm nổi bật của Zo Skin Health

Nếu đây là lần đầu tiên bạn biết đến các sản phẩm mỹ phẩm của ZO Skin Health. Vậy thì những sản phẩm nổi bật của hãng dưới đây là rất đáng để tham khảo đấy!

1. Sữa rửa mặt cho mọi loại da Zo Skin Health Gentle Cleanser 200ml

Sữa rửa mặt cho mọi loại da Zo Skin Health Gentle Cleanser được mệnh danh là “chiến binh” mang lại khả năng làm sạch sâu cho làn da một cách lý tưởng. Chúng giúp cuốn sạch lớp tế bào chết, bã nhờn, tạp chất cứng đầu trên bề mặt da. Không chỉ vậy, dòng sữa rửa mặt còn có thể sử dụng như một sản phẩm tẩy trang giúp loại bỏ sạch lớp trang điểm mỗi ngày của chị em phụ nữ. Từ đó mang lại làn da khỏe mạnh, khỏe khoắn và ngăn chặn các tình trạng bụi bẩn tích tụ gây mụn cho da.

Với thành phần hoạt chất dịu nhẹ, Zo Skin Health Gentle Cleanser hỗ trợ cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu. Từ đó dòng mỹ phẩm đem đến cho người dùng cảm giác tươi mát, sảng khoái vô cùng.

2. Miếng tẩy tế bào chết Complexion Renewal Pads

Được thiết kế gần giống với miếng bông tẩy trang nhưng tẩy tế bào chết Zo Skin Health Complexion Renewal Pads của Zo Skin Health lại là một sản phẩm với công năng hoàn toàn mới.

Với thành phần dưỡng chất dịu nhẹ và lành tính, dòng sản phẩm giúp loại bỏ sạch lớp tế bào chết, bã nhờn tích tụ sâu dưới chân lông mà không gây kích ứng hay mẩn ngứa cho làn da. Đây là đặc điểm ưu Việt của dòng mỹ phẩm, chúng vượt trội hơn những các sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt vốn dễ gây tổn thương cho da.  Việc sử dụng miếng tẩy tế bào chết Complexion Renewal Pads mỗi ngày, làn da sẽ được làm sạch sâu, giúp giải phóng, se khít lỗ chân lông. Dòng sản phẩm cũng mang lại hiệu quả hỗ trợ làm dịu da, giảm kích ứng, cấp ẩm sâu, góp phần dưỡng da sáng khỏe hơn.

3. Kem phục hồi da Zo Skin Health Daily Power Defense 50ml

Dưới sự nghiên cứu của đội ngũ các chuyên gia da liễu hàng đầu đã cho ra đời dòng kem phục hồi da Zo Skin Health Daily Power Defense. Dòng mỹ phẩm với sự kết hợp giữa các hoạt chất dưỡng da đột phá (UV-endonuclease, Roxisomes, Retinol,…) cùng dưỡng chất từ tự nhiên mang lại khả năng thẩm thấu sâu vào từng lớp tế bào. Từ đó nhanh chóng giúp chữa lành các tổn thương bên trong lớp thượng bì, biểu bì, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da.

Sử dụng kem phục hồi Zo Skin Health còn là cách thức tuyệt vời để tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da, giúp ngăn chặn các nguy cơ lão hóa sớm. Từ đó mang lại làn da mịn màng, căng bóng, tươi trẻ.

4. Serum chống lão hóa vùng mắt Zo Skin Health Growth Factor Eye Serum 15ml

Zo Skin Health Growth Factor Eye Serum là dòng mỹ phẩm chuyên biệt được thiết kế với khả năng tác động vào vùng da mắt giúp cải thiện độ săn chắc, nâng cao tính đàn hồi của da. Dòng tinh chất mang lại hiệu quả tuyệt vời giúp nhanh chóng lấp đầy các rãnh nhăn, nếp nhăn. Đặc biệt hơn, việc sử dụng serum mỗi ngày còn hỗ trợ làm đều vùng da mắt, giúp đôi mắt lấy lại được vẻ rạng ngời như thuở ban đầu.

5. Kem tế bào chết Zo Skin Health Exfoliation Accelerator 50ml

Với phức hợp mang tính đột phá bao gồm 10% Glycolic và Axit Lactic, vitamin và hàng loạt thành phần giàu dưỡng chất. Zo Skin Health Exfoliation Accelerator mang tính chất dịu nhẹ giúp thẩm thấu sâu vào bên trong da. Từ đó dòng mỹ phẩm lấy đi lớp tế bào chết, ngăn ngừa hình thành mụn từ bã nhờn.

Đồng thời, sự có mặt của Vitamin C, E cùng các tinh chất từ thiên nhiên như: tinh dầu hoa Rum, chiết xuất hoa cúc La Mã, chiết xuất lá nha đam,…mang đến khả năng kích thích tái tạo tế bào, ức chế quá trình hình thành tyrosinase và đặc biệt là xây dựng hàng rào bảo vệ da tối ưu. Sử dụng Zo Skin Health Exfoliation Accelerator thường xuyên sẽ mang lại làn da ngày càng khỏe mạnh hơn, rạng rỡ hơn.

6. Serum trẻ lão, tăng độ đàn hồi cho làn da Zo Skin Health Firming Serum 47ml

Zo Skin Health Firming Serum là dòng mỹ phẩm nằm trong bộ Zo Skin Health Anti-aging Program reviews. Với thành phần có sự kết hợp của phức hợp ZCORE và cá dưỡng chất có nguồn gốc từ tự nhiên giúp mang lại khả năng ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng lão hóa. Các dưỡng chất có trong dòng mỹ phẩm sẽ thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì nhằm chữa lành tổn thương da, phục hồi hàng rào bảo vệ một cách nhanh chóng. Dòng tình chất cũng góp phần cung cấp dưỡng chất giúp mang lại làn da khỏe mạnh, trẻ trung vốn có.

7. Kem se nhỏ lỗ chân lông Zo Skin Health Instant Pore Refiner 29g

Zo Skin Health Instant Pore Refiner là một trong những sản phẩm nổi bật nằm trong dòng Zo Skin Health Anti-Aging. Đây được xem là “thần dược” giúp làm mịn màng làn da dựa trên cơ chế làm se khít lỗ chân lông. Sự có mặt của Salicyloyl Phytosphingosine trong thành phần kem giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu trong da. Từ đó giúp nhanh chóng giúp cải thiện độ sâu lỗ chân lông. 

Không chỉ vậy dòng kem của Zo Skin Health còn có khả năng kháng viêm, dưỡng ẩm sâu nhờ vào hàng loạt các thành phần quý như: phức hợp ZO-RSS2 & ZOX12, dầu hoa Rum, dầu Jojoba, chiết xuất hoa hướng dương, lá hương thảo…

8. Serum phục hồi da Zo Skin Health Ossential Growth Factor Serum Plus 30ml

Zo Skin Health Ossential Growth Factor Serum Plus có khả năng tuyệt vời giúp thu dọn mọi tế bào da tổn thương và nhanh chóng sửa chữa chúng một cách lý tưởng nhất. Dòng mỹ phẩm giúp tăng cường chức năng bảo vệ da đồng thời cung cấp các dưỡng chất để da ngày càng khỏe mạnh hơn và dần trở nên săn chắc, mịn màng.

9. Kem phục hồi da Zo Skin Health Recovery Crème 50ml

Phục hồi làn da với Zo Skin Health Recovery Crème 50ml đang là lựa chọn tuyệt vời được rất nhiều người hướng đến hiện nay. Dòng mỹ phẩm với các thành phần như Ceramide 2, soline, squalane, shea butter,…mang tới khả năng chữa lành và phục hồi làn da theo cơ chế tự nhiên và nhanh chóng nhất. Không chỉ vậy, chúng cũng giúp làm dịu và cân bằng vùng da bị kích ứng một cách hoàn hảo.

10. Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 0,5% 50ml

Retinol Skin Brightener là dòng mỹ phẩm được nghiên cứu với cơ chế tế bào và quá trình sinh hóa trong hình thành sắc tố đem đến các hỗ trợ làm sáng màu da và chống lão hóa một cách hiệu quả. Dòng mỹ phẩm với liệu trình HQ phù hợp, hoàn toàn không chứa HQ, thay thế cho RX mang lại khả năng tăng cường bảo vệ da trước tác động xấu từ các yếu tố gây hại bên ngoài môi trường.

11. Kem dưỡng sáng da Zo Skin Health Brightalive Skin Brightener 50ml

Với công thức đột phá bao gồm Tranexamic Acid và chiết xuất thực vật (cam thảo, xuyến chi, dầu cọ,…). Dòng kem dưỡng sáng da Zo Skin Health Brightalive Skin Brightener nhanh chóng xóa mờ các vết sạm, nám, tàn nhang,….hỗ trợ cân bằng và làm đều màu da. Các dưỡng chất có trong dòng mỹ phẩm của Zo Skin Health cũng mang lại hiệu quả tái tạo, phục hồi để làn da ngày càng trắng hồng và tràn đầy sức sống.

12. Kem chống lão hóa Zo Skin Health Wrinkle Texture Repair 50ml

Kem chống lão hóa Zo Skin Health Wrinkle Texture Repair là  sản phẩm nằm trong dòng Zo Skin Health Anti-Aging. Với công thức đột phá chứa Retinol 0.5%, tế bào gốc Buddleja, Sericin thủy phân, Vitamin và các chiết xuất thiên nhiên khác,…Dòng mỹ phẩm có khả năng kích thích sản sinh collagen, elastin, tác động thẩm thấu sâu vào từng lớp biểu bì. Từ đó sản phẩm giúp da đánh tan các vết nhăn, rãnh nhăn, nhanh chóng làm trẻ hóa làn da, đầy lùi các dấu hiệu của tuổi tác.

13. Mặt nạ đất sét Zo Skin Health Complexion Clearing Masque 85g

Zo Skin Health Complexion Clearing Masque là dòng mặt nạ đất sét “thần thánh” nằm trong dòng sản phẩm trị mụn nổi tiếng của Zo Skin Health Acne Reviews. Dòng mỹ phẩm có khả năng hấp thụ tối đa lượng dầu thừa sâu trong lỗ chân lông, đào thải độc tố và kháng viêm một cách hiệu quả. Chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng sản phẩm. Người dùng sẽ cảm nhận thấy làn da trở nên  khô thoáng hơn, mịn màng hơn và tươi trẻ.

 

14. Kem nám chuyên sâu Zo Skin Health Pigment Control Creme

 

Với thành phần chứa HQ4% , dòng kem trị nám của ZO Skin Health mang đến công năng tuyệt vời giúp ức chế enzyme tyrosinase, đẩy lùi trạng thái tăng sắc tố. Sự có mặt của Acid Ascorbic (Vitamin C) giúp hỗ trợ chống oxy hóa và loại bỏ tế bào chết một cách hiệu quả, triệt để.

15. Nước hoa hồng Zo Skin Health Calming Toner pH Balancer cho mọi loại da

Zo Skin Health Calming Toner pH Balancer là dòng nước hoa hồng được đánh giá cao từ đông đảo các tín đồ làm đẹp. Với sự kết hợp giữa các dưỡng chất thiên nhiên, dòng toner giúp chăm sóc làn da nhạy cảm hoàn hảo với khả năng tác dụng làm sạch, cân bằng độ pH, kháng viêm hiệu quả.

16. Kem dưỡng trắng da Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 1% 50ml

Retinol Skin Brightener 1% có sự kết hợp của các thành phần đột phá cùng công nghệ điều chế tiên tiến giúp dưỡng trắng, dưỡng sáng da tự nhiên. Đồng thời dòng mỹ phẩm cũng mang lại hiệu quả tuyệt vời giúp sửa chữa, phục hồi tế bào da, hỗ trợ chống oxy hóa, ngăn chặn và bảo vệ làn da khỏi sự xâm nhập từ các yếu tố gây hại bên ngoài môi trường.

Tổng kết

Hi vọng rằng, với những thông tin giới thiệu chi tiết về Zo Skin Health sẽ mang lại cho bạn nhiều tham khảo hữu ích. Hiện nay, trọn bộ mỹ phẩm chính hãng của ZO đã có mặt tại hệ thống phân phối uy tín của HealthyGoods. Khách hàng có nhu cầu chọn mua hãy liên hệ để nhận được tư vấn và đặt hàng sớm nhất.

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

0932 61 42 43