GIỞ HÀNG 0 mẫu - 0 VNĐ

HealthyGoods có tất cả sản phẩm Obagi Serum

Để lại SĐT của bạn vào đây sẽ có chuyên gia tư vấn ngay cho bạn

Hotline tư vấn: 0932614243 zalo, call, viber hiện zalo Healthygoods đã quá giới hạn kết bạn, trường hợp không kết bạn được zalo Quý Khách vẫn có thể nhắn tin zalo mà không cần kết bạn.

KHUYẾN MÃI: 15% cho khách hàng Like fanpage https://www.facebook.com/Healthygoods.com.vn/

Serum Obagi Professional-C bộ sản phẩm serum chăm sóc da, giảm nhăn, trị thâm vùng mắt. Serum Obagi C 10%, 15%, 20%, serum trị thâm mắt và Serum dành cho da nhạy cảm. Hiện Healthygoods là đơn phân phối mỹ phẩm Obagi chính hãng giá tốt tại Việt Nam với chính sách ưu đãi đặt biệt. 

OBAGI SERUM | GIỚI THIỆU PROFESSIONAL-C - SERUM OBAGI

Obagi là một thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp uy tín đến từ nước Mỹ được thành lập vào năm 1988. Các sản phẩm của Obagi tập trung hỗ trợ cải thiện làn da như hắc tố (thâm, nám, sạm), trị mụn, chống lão hóa được các bác sĩ da liễu và các trung tâm trị liệu, thẩm mỹ chuyên sâu ưu tiên lựa chọn. 

Ngoài dòng sản phẩm Nu Derm chuyên trị mụn nổi bật, Obagi còn có dòng Professional - C Serum được thiết kế dành cho làn da không đều màu và chống lão hóa mang đến kết quả hài lòng và đánh giá tốt từ người dùng trên thế giới.

Vậy Professional - C - Serum Obagi là gì? Có những đặc điểm nổi bật gì? Các sản phẩm nổi bật của dòng sản phẩm Professional - C Serum Obagi gồm những gì? Nhằm giải quyết các thắc mắc của bạn đọc, HealthyGoods sẽ giới thiệu chi tiết dòng sản phẩm Professional - C - Serum Obagi dưới đây nhé.

Giới thiệu về dòng sản phẩm Professional - C - Serum Obagi

Dòng sản phẩm Professional - C- Serum Obagi được hãng thiết kế dành cho làn da không đều màu và có tác dụng chống lão hóa. Dòng sản phẩm này chứa thành phần chủ yếu là L-Ascorbic Acid - một chất dẫn xuất mạnh nhất, tinh khiết nhất của vitamin C có tác  dụng làm sáng, đều màu da, xử lý thâm mụn, giúp da căng bóng, rạng rỡ, tăng sinh collagen giúp giảm nếp nhăn và chống lão hóa.

Nắm bắt được các ưu điểm vượt trội của Vitamin C có nhiều công dụng trong hoạt động sống của cơ thể nói chung và có tác dụng là một chất chống lão hóa, tan trong nước, giúp khử các gốc tự do và tái tạo, Obagi đã khéo léo dẫn xuất các tinh chất quý từ vitamin đưa vào dòng sản phẩm Professional - C - Serum.

Với lượng acid ascorbic ổn định - hình thức duy nhất của Vitamin C có thế hấp thụ được một cách hiệu quả vào da, acid ascorbic cung cấp bảo vệ chống oxy hóa cao với sự thâm nhập sâu vào lớp da, nồng độ cao của acid L - ascorbic giúp bảo vệ chống lại gây tổn hại tia UVA và UVB giúp ngăn chặn sớm các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và góp phần collagen tổng hợp.

Ưu điểm của dòng sản phẩm Professional - C - Serum Obagi

- Chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi các gốc tự do

- Làm suy giảm sắc tố da, chống lại các tác hại do tia UV gây ra

- Thúc đẩy quá trình sản xuất Collagen, khắc phục tình trạng lão hóa da

- Tăng sức đề kháng cho da, hỗ trợ điều trị viêm da, mụn trứng cá (da mụn quá thì không dùng, vì rất xót và khó lành, vì nó là acid)

- Giúp làn da được trắng hồng, mịn màng và căng bóng

Các sản phẩm nổi bật của dòng sản phẩm Professional - C - Serum Obagi:

1.Obagi Professional C 20 % 30ml

Với thành phần chính là 20% vitamin C (L-ascorbic acid) nguyên chất giúp sản phẩm có khả năng thấm sâu vào da hiệu quả gấp 5 lần so với các loại serum khác cùng khả năng dưỡng ẩm sâu, cân bằng lại độ pH ổn định, năng ngừa nếp nhăn nhờ thành phần hyaluronic acid giúp làn da luôn căng bóng và tràn đầy sức sống. Đồng thời, sản phẩm có giúp kích thích sản sinh collagen, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, duy trì sự săn chắc cho làn da.

Chức năng chính của sản phẩm Obagi Professional C 20% 30ml:

- Chống oxy hóa hàng ngày

- Chống lại các gốc tự do

- Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm

- Xóa mờ nếp nhăn

- Mờ thâm

- Làm sáng da

- Kích thích sản sinh collagen

2. Serum chống nhăn, thâm vùng mắt Obagi Elastiderm Eye Serum 14ml

Được đánh giá là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của dòng sản phẩm Professional - C - Serum Obagi cũng như của Obagi Medical với chức năng kép vô cùng tuyệt vời vừa giúp cải thiện được nếp nhăn, quầng thâm mắt vô cùng hiệu quả vừa có tác dụng chống lão hóa da, bổ sung dinh dưỡng vào sâu bên trong vùng da mắt giúp mang đến sự sáng mịn, rạng rỡ và tươi mới cho làn da.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại độc quyền của thương hiệu Obagi với các thành phần chính Caffeine, Malonic acid, bi hóa phức hợp, cùng với một số dưỡng chất khác.

3. Obagi Medical Professional-C Peptide Complex Serum 30ml

Serum chống lão hóa Obagi Professional C Peptide Complex Serum là sản phẩm nổi bật trong việc xử lý các nếp nhăn, sự chảy xệ của làn da giúp da săn chắc và xóa nhăn với những thành phần chống oxy hóa ưu việt như vitamin C, peptide, vitamin E và dưỡng chất từ trà xanh, tinh dầu hạnh nhân.

Với thành phần chính là Kinetin có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm thiểu các tác nhân gây lão hóa và tổn thương cho da kết hợp cùng dưỡng chất Tetrahexyldecyl Ascorbate - một dạng vitamin C tan trong dầu, chứa nhiều lipid hòa tan giúp dưỡng chất thấm sâu vào da hiệu quả hơn 8 lần các dạng vitamin C tan trong nước. 

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa vitamin E và trà xanh có tác dụng bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, xóa mờ nám sạm, đẩy lùi quá trình lão hóa cũng như tái cân bằng pH nhằm tiếp nước cho da duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da trở nên mềm mại và đàn hồi hơn.

4. Obagi Professional-C Eye Brightener Serum 15ml

Nói đến chống lão hóa thì kem mắt chính là một thành phần không thể thiếu. Tuy nhiều người đồng ý với quan điểm chỉ cần dùng kem dưỡng tốt cho cả vùng mắt, thật sự da quanh mắt cần được “nâng niu” nhiều hơn cả.

Vùng da mắt mỏng manh, lại dễ kích ứng, chính vì thế sản phẩm dưỡng cũng phải đảm bảo dịu nhẹ nhưng hiệu quả. Kem dưỡng mắt của dòng Professional-C chứa kinetin và zeatin là chất kích thích tăng trưởng giúp sửa chữa tế bào, hạn chế nếp nhăn cũng như tổn thương vùng mắt. Professional-C Eye Brightener Serum giúp làm giảm quầng thâm, vết chân chim dưới mắt, đem lại vẻ đẹp không tuổi cho làn da.

5. Obagi Professional-C Suncare Broad-Spectrum SPF 30

Chống nắng là bước vô cùng quan trọng dù ở độ tuổi nào và vấn đề da nào đi nữa. Kem chống nắng chứa vitamin C này giúp giảm dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da khỏi UVA lẫn UVB và còn làm sáng da. Nghiên cứu cho thấy 72% lượng người dùng cảm thấy da họ được bảo vệ cả ngày khi sử dụng sản phẩm.

6. Obagi C Fx System C Clarifying Serum 30ml

Sản phẩm có tác dụng giúp cân bằng màu sắc của da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng và rạng rỡ hơn, làm lành tổn thương da do ánh nắng mặt trời, sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

7. Obagi Professional C 10, 15, 10% serum sáng da ngừa lão hóa

Chức năng chính của sản phẩm này là giúp ức chế quá trình sản sinh hắc tố melanin gây nám da, sạm da và đốm nâu cứng đầu. Kích thích sản sinh collagen và elastin giúp nâng cao độ đàn hồi và săn chắc cho làn da, chống chảy xệ. Cung cấp độ ẩm một cách tự nhiên, giúp da căng mướt, mịn màng và hạn chế được tình trạng khô và bong tróc da. Dưỡng da trắng sáng, đẩy lùi sự hình thành các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Xử lý các khuyết điểm trên gương mặt do sẹo và thâm do mụn để lại.

Xem thêm: Các sản phẩm nổi bật của dòng Professional - C - Serum Obagi chi tiết tại Healthy Goods: https://healthygoods.com.vn/danh-muc/obagi-serum/6249/

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

0932 61 42 43