GIỞ HÀNG 0 mẫu - 0 VNĐ

HealthyGoods có tất cả sản phẩm Obagi Retinol

Để lại SĐT của bạn vào đây sẽ có chuyên gia tư vấn ngay cho bạn

Chưa có sản phẩm
Obagi Retinol - Dòng sản phẩm giúp trẻ hóa da, chống lão hóa da và ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả, chiết suất từ những nguyên liệu dược phẩm tự nhiên 100%.

OBAGI RETINOL | Tổng quan về Retinol OBAGI

Retinol có thể vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ với những cô nàng ít khi chạm đến mỹ phẩm hay nói đúng hơn là những cô nàng ít khi lưu ý đến việc chăm sóc làn da mỏng manh của mình.

Nhưng đối với những cô nàng đang điên lên vì lũ mụn thì đang là một từ khóa không còn quá xa lạ nữa. Để tất cả mọi người đều biết đến và hiểu rõ chi tiết về Retinol cũng như những thông tin tổng quan về sản phẩm trị mụn Obagi Retinol đang làm nhiều chị em điên đảo hiện nay. Healthy Goods sẽ phân tích chi tiết qua bài viết này nhé!

Retinol là gì?

Retinol là một dạng của nhóm Retinoids - một chất dẫn xuất phổ biến của Vitamin A ( bao gồm Retinol, Retinyl Pamitate,...) có tác dụng chính là điều trị mụn, thâm, đốm nâu, cân bằng màu sắc cho da trắng sáng và đều màu hơn, giúp tái tạo da, chống lão hóa, cải thiện làn da từ sần sùi trở nên mềm mịn một cách hoàn hảo nhất.

Retinol bản chất là Vitamin A, do đó có tác dụng liên kết tế bào, điều trị hầu hết các vấn đề về da như mụn, nám, đốm nâu, thâm, chống lão hóa và kích thích tái tạo tế bào, sản sinh collagen. 

Retinol cũng là một trong những hoạt chất nhiều bác sĩ da liễu và chuyên gia sắc đẹp luôn khuyên dùng dành cho da mụn. Theo bác sĩ da liễu Heather Rogers, một người có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành và là một chủ hãng mỹ phẩm Restore từng chia sẻ với tờ Refinery29 rằng: "Mọi bác sĩ da liễu mà tôi biết đều sử dụng mỹ phẩm có chứa Retinoid trong chu trình dưỡng da".

Để sở hữu được một làn da sạch mụn và mịn màng, bạn không thể chỉ đơn giản ra một cửa hàng thuốc tây và mua tùy tiện một loại nào đấy có gắn thành phần Retinoid về sử dụng.

Bạn cần phải có một nền kiến thức cơ bản, tìm hiểu kĩ về thành phần sản phẩm, không chỉ đơn thuần chứa mỗi hoạt chất Retinol mà còn phải tìm hiểu kĩ về các thành phần chứa kèm như: dưỡng ẩm, dưỡng mịn cho da. Trong vô số các sản phẩm trị mụn chứa thành phần Retinol thì Obagi Retinol nổi lên như một trào lưu mới của ngành làm đẹp và chăm sóc da. 

Vậy Obagi Retinol là gì? 

Obagi là một thương hiệu đến từ Mỹ, do bác sĩ da liễu nổi tiếng Zein E.Obagi sáng lập nên. Obagi Retinol là một trong những sản phẩm được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích cũng như được nhiều bác sĩ da liễu khác khuyên dùng.

Sản phẩm này không chỉ đơn thuần chứa mỗi Retinol giúp ngừa mụn mà còn chứa thêm các dưỡng chất Vitamin C, Vitamin E, hyaluronic acid, chiết xuất dầu thực vật,... giúp phục hồi da, tăng khả năng dưỡng ẩm, giảm nhăn, làm sáng và hạn chế kích ứng, bong tróc. 

Thành phần chính chứa trong sản phẩm

Dẫn xuất chính là thành phần “Ngôi sao” Retinol, Vitamin C, Vitamin E, hyaluronic acid, chiết xuất dầu thực vật,....

ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG MỸ PHẨM OBAGI RETINOL

Obagi Retinol không chỉ chứa mỗi thành Retinol trong mỗi sản phẩm mà còn chứa các dưỡng chất tốt giúp cấm ẩm, làm mềm và mịn da, đồng thời giúp chống nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm vấn đề kích ứng da giúp bảo vệ da.

Ngoài ra, các dưỡng chất trong sản phẩm còn giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và chuyến hóa năng lượng cho Vitamin C và Vitamin E chống oxy hóa tế bào giúp đẩy lùi quá trình lão hóa.

Để có nhiều thông tin tham khảo chính xác hơn dưới đây Healthygoods sẽ liệt kê ra các dòng obagi retinol hiện nay, mời các bạn đón xem.

1. Obagi Retinol 0.5% trẻ hóa và ngừa mụn 28g

Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của dòng Obagi Retinol, được xem là một bí kíp dưỡng da tốt nhất dành cho phái đẹp với những thành phần hoàn toàn từ tự nhiên và vô cùng lành tính đối với mọi loại da.

Thành phần chính chứa trong sản phẩm và tác dụng 

- Retinol 0.5% với tác dụng đặc trị mụn tốt, ngăn ngừa lão hóa và giúp trẻ hóa làn da cực kỳ hiệu quả. Dưỡng chất Retinol còn giúp làm mờ các vết thâm, nám sạm da do chịu ảnh hưởng tiêu cực của tia cực tím trả lại làn da căng bóng, mịn màng và sáng đều màu.

Bên cạnh đó, dưỡng chất này giúp kích thích sản sinh collagen tự nhiên nhằm đẩy lùi các nếp nhăn, kích thích tuần hoàn máu và sự hình thành các mạch máu mới trả lại làn da khỏe mạnh, trắng mịn và căng tràn sức sống.

- Chiết xuất cúc la mã có tác dụng làm giảm sự hình thành của các sắc tố Melanin hiệu quả, giúp cải thiện được tình trạng da không đều màu hay những vết sạm, tàn nhang mang đến làn da trắng hồng, rạng rỡ. Dưỡng chất này còn có tác dụng làm mềm da, làm mát và làm dịu làn da một cách nhanh chống ở những vùng da bị kích ứng cũng như ngăn ngừa viêm da hiệu quả.

- Vitamin C cũng là mộ thành phần chính trong sản phẩm này, có tác dụng tăng cường khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong da giúp tăng khả năng đàn hồi cho da và ngăn ngừa tổn thương, phục hồi làn da hư tổn, cải thiện sắc tố da và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả.

- Bơ hạt mỡ có tác dụng giúp dưỡng ẩm sâu cho da tránh được vấn đề khô ráp mang đến sự mềm mại của làn da. 

- Vitamin E được xem là một thành phần nổi bật của sản phẩm này. Một dưỡng chất quen thuộc trong các mỹ phẩm chăm sóc da với tác dụng chống lão hóa, làm mờ vết thâm, nám và liền sẹo giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong trả lại cho bạn một làn da săn chắc, khỏe mạnh, trắng mịn hơn.

Tác dụng tuyệt vời của sản phẩm

- Kích thước tái tạo tế bào cho làn da khỏe mạnh giúp da trở nên đều màu hơn.

- Làm mờ nếp nhăn ở các vùng khóe mắt, khóe miệng.

- Thu nhỏ lỗ chân lông và đẩy lùi quá trình lão hóa.

- Giảm kích ứng da, bảo vệ da, thúc đẩy tuần hoàn máu chuyển hóa năng lượng cho vitamin C và E chống lão oxy hóa tế bào và đẩy lùi quá trình lão hóa.

Cách sử dụng sản phẩm

- Bước 1: Rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó để da khô

- Bước 2: Lấy một lượng vừa bằng một hạt đậu theo đều lên vùng da mặt và cổ, tránh vùng mắt, mũi và môi.

- Bước 3: Massage đều mặt để dưỡng chất thấm nhanh và sâu hơn vào da.

- Bước 4: Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài để mang lại hiệu quả cao nhất.

Đối tượng sử dụng sản phẩm

- Thích hợp với các làn da dầu nhờn, có làn da yếu và gặp phải những vấn đề về mụn.

2. Obagi Retinol 1.0% trẻ hóa và ngừa mụn 28g

Obagi Medical của Mỹ đã đưa những dưỡng chất tinh túy nhất và sản phẩm này nhằm giảm nhờn cho làn da dầu nhờn, ngăn ngừa mụn và làm trẻ hóa làn da một cách hiệu quả.

Thành phần chính chứa trong sản phẩm

- 1% Retinol (1 dẫn xuất của vitamin A) có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm nếp nhăn đáng kể, cải thiện tình trạng bị sạm da, nám da.

- Bơ mỡ hạt kết hợp với tinh dầu jojoba giúp dưỡng ẩm, tăng sinh elastin giúp làn da luôn săn chắc, chuyển hóa năng lượng tái tạo tế bào, thúc đẩy vitamin C, E đẩy lùi lão hóa một cách hiệu quả. Đồng thời giúp giảm thiểu những nguy cơ như nhờn rít, bi khuẩn, da chết gây nên mụn và tổn thương da.

- Vitamin C giúp tăng cường khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong da, tăng độ đàn hồi cho làn da và ngăn ngừa tổn thương, phục hồi được tình trạng hư tổn của da, cải thiện sắc tố màu da và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

- Vitamin E là một dưỡng chất nổi bật của sản phẩm này, có khả năng làm mờ vết thâm, chống lão hóa, nám và liền sẹo giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong giúp da trở nên săn chắc, khỏe mạnh và trắng mịn hơn.

Tác dụng của sản phẩm 

- Kích thích tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh, giúp da sáng mịn và đều màu.

- Làm mờ các nếp nhăn ở các vùng khóe mắt, khóe miệng

- Đẩy lùi quá trình lão hóa, giảm kích ứng da và bảo vệ làn da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống

- Thúc đẩy tuần hoàn máu và chống oxy hóa tế bào, đẩy lùi quá trình lão hóa một cách hiệu quả

Cách sử dụng sản phẩm

- Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt

- Bước 2: Lấy một ít vừa bằng một hạt đậu cho toàn bộ khuôn mặt vào mỗi buổi tối

- Bước 3: Thoa đều lên vùng da mặt, cổ và tránh vùng mắt, mũi và môi

- Bước 4: Massage từ 10-15 phút để các dưỡng chất thấm nhanh và sâu vào da hơn

* Lưu ý: Nên sử dụng sản phẩm liên tục trong vòng 3 tháng để thấy rõ hiệu quả đạt được.

Đối tượng sử dụng

- Thích hợp với làn da dầu, nhờn, bị mụn và đang gặp dấu hiệu lão hóa da.

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

0932 61 42 43