GIỞ HÀNG 0 mẫu - 0 VNĐ

HealthyGoods có tất cả sản phẩm Kem chống nắng Obagi

Để lại SĐT của bạn vào đây sẽ có chuyên gia tư vấn ngay cho bạn

Chưa có sản phẩm

Kem chống nắng Obagi - kem chống nắng không trôi bởi nước đến từ thương hiệu Obagi Mỹ. Ngoài ra kem chống nắng Obagi còn bảo vệ da an toàn 100% bởi được chiết xuất 100% từ dược phẩm thiên nhên.

KEM CHỐNG NẮNG OBAGI | TỔNG QUAN VỀ KEM CHỐNG NẮNG OBAGI

Đối với phái đẹp, ai cũng ao ước mình có thể sở hữu được một làn da mịn màng, tươi trẻ. Ngoài yếu tố di truyền để có một làn da đẹp thì quá trình chăm sóc và bảo vệ da cũng cực kỳ quan trọng, nhất là khi bước qua tuổi 25, da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa.

Khi nói đến sự lão hóa, có lẽ một trong những kẻ thù lớn nhất của làn da đó chính là ánh nắng. Tia UV có trong ánh nắng mặt trời sẽ khiến làn da bị sạm đi, đẩy nhanh quá trình lão hóa của da, đặc biệt là da mặt, vì đây là phần thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhất. Các bạn hãy nhớ rằng tia UVA có trong ánh mặt trời luôn hiện diện mỗi ngày dù trong bất cứ tình trạng thời tiết nào.

Do đó, kem chống nắng luôn là một bảo vật bất ly thân nên có đối với bất kỳ chị em nào, để có thể bảo vệ làn da của chúng ta khỏi những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời.

Sự xuất hiện kỳ diệu của kem chống  nắng đã giúp cho các cô nàng vui mừng khôn xiết vừa bảo vệ, chống nắng cho da, vừa bổ sung dưỡng chất cho da thêm chắc khỏe, đều màu, ngăn ngừa lão hóa.

Nằm trong những item chống nắng bán chạy nhất hiện nay, kem chống nắng của Obagi sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các cô nàng đang loay hoay tìm một loại kem chống nắng phù hợp cho loại da của mình nhằm bảo vệ da khỏi các tia UV, tia cực tím có hại cho làn da.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA KEM CHỐNG NẮNG OBAGI

Kem chống nắng Obagi không gây nhờn rít da, không chứa PABA, không Paraben, không hương liệu, sử dụng lên da cho bề mặt da khô thoáng tự nhiên cả ngày dài. Có thể sử dụng sau Peel, Laser.

Dùng Obagi bảo vệ da mỗi ngày tránh Tia UV có khả năng làm tổn thương collagen và elastin trong da, nguyên nhân gây ra nếp nhăn, đốm đen, hoặc bỏng da. Giúp cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

Thành phần nổi bật chứa trong kem chống nắng Obagi

Thành phần của kem chống nắng Obagi nổi bật nhất là Zinc Oxide (Micronized Zinc Oxide (X Cote) 9%) và Octinoxate 7.5%. Trong đó, Zinc Oxide là thành phần chống nắng vật lý có khả năng chống nắng tốt nhất hiện nay, vì ở dạng Micronized nên khả năng thẩm thấu vào da tốt hơn, khắc phục được các nhược điểm kem bám trên bề mặt da.

CÁCH DÒNG SẢN PHẨM KÈM CHỐNG CHỐNG NẮNG OBAGI

1. Kem chống nắng Obagi Mineral Sunshield Broad Spectrum SPF 50 là kem chống nắng vật lý, với các thành phần bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB như zinc oxide và titanium dioxide. Công thức nhẹ nhàng, không bóng dầu, không kích ứng, không gây bít tắc lỗ chân lông hoặc mụn trứng cá.

2. Kem chống nắng kết hợp kem nền Obagi Tint SPF 50 bảo vệ da với kem chống nắng kết hợp kem nền Obagi Sun Shield Tint Broad Spectrum SPF 50. Obagi Medical Sun Shield Tint Broad Spectrum SPF 50 bảo vệ da tuyệt đối trước tác hại của tia UVA và UVB. Khác với tất cả các sản phẩm chống nắng khác,..

3. Kem chống nắng Obagi SPF 35 bảo vệ da trong liệu trình điều trị nám và lão hóa da. Obagi Nu-Derm SPF35 ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy bởi các tác động từ môi trường. Đây là một sản phẩm nằm trong Obagi Nu-Derm,..

4. Kem chống nắng Soothing complex SPF 25 47ml là kem chống nắng phổ rộng cung cấp bảo vệ vật lý UVA và UVB. Công thức chăm sóc da nhẹ, dưỡng ẩm của nó cũng giúp làm dịu làn da khô, nhạy cảm, đồng thời giúp làm mờ các khuyết điểm nhỏ với màu sáng.

5. Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte SPF 50 85g với chỉ số chống nắng SPF 50 sẽ nâng cao hiệu quả chống lão hóa cho da trong thời gian khá dài, giúp da không chịu tổn thương trước tác động của tia UV, duy trì vẻ trắng sáng, mịn màng

Để có được một làn da khỏe mạnh thì bước chống nắng được xem là một trong những bước tất yếu để bảo vệ da bạn tránh khỏi những tia UVA, UVB hiệu quả và phòng chống những tác động của ánh nắng khiến làn da sạm màu, xuất hiện đốm nâu sớm hay nguy cơ về việc mắc phải chứng bệnh ung thư da đang rất phổ biến trên thế giới.

Vì thế, việc chăm sóc và bảo vệ da được tiến hành từ sớm không những cần thiết mà còn cực kì quan trọng, nó đóng vai trò trọng yếu trong việc giữ gìn tuổi xuân cho làn da của chúng ta nhé.

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

0932 61 42 43