GIỞ HÀNG 0 mẫu - 0 VNĐ
Chưa có sản phẩm

Juliette Armand thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hy Lạp. Mỹ phẩm Juliette Armand nổi bật với các dòng làm đẹp da như làm sạch da, mặt nạ, serum dưỡng da ...vv

Xu hướng sử dụng những dòng dược mỹ phẩm trị liệu đã và đang được rất nhiều tín đồ mỹ phẩm yêu thích hiện nay. Thay thế những liệu pháp phẫu thuật thẩm mỹ hay chăm sóc da chuyên sâu tại các spa, việc sử dụng những dòng sản phẩm có khả năng trực tiếp điều trị mang lại hiệu quả tích cực, tiện lợi cho người dùng khi có thể trải nghiệm ngay tại nhà. Tiên phong trong dòng sản phẩm này phải kể đến thương hiệu mỹ phẩm Juliette Armand hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này ngay trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu Tổng quan về thương hiệu Juliette Armand

Juliette Armand là hãng mỹ phẩm được chính thức ra đời vào năm 1993 bởi 2 nhà hóa học là Ioulia Armagou và Michalis Papaefsrtratio. Với hơn 30 năm không ngừng phát triển, đây là nhãn mỹ phẩm tiên phong trong việc nghiên cứu và giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm phân với công năng trị liệu, điều trị thẩm mỹ chuyên sâu. Sản phẩm được các chuyên gia trong lĩnh vực da liễu, phẫu thuật tạo và thẩm mỹ tại hơn 40 quốc gia tin dùng.

Với sứ mệnh đem lại những giá trị tốt đẹp nhất dành cho làn da người dùng. Mỹ phẩm Juliette Armand qua từng thời kì đều cho thấy sự hoàn thiện không ngừng về công thức. Từ đó tạo nên những sản phẩm chuyên biệt – tối ưu với từng tính chất da. Nhãn mỹ phẩm khẳng định tên tuổi khi đạt chứng chỉ ISO 9001:2008 về nghiên cứu và phát triển mỹ phẩm – chứng nhận uy tín được cấp bởi tổ chức TUV- Áo.

Đặc trưng trong thiết kế của Juliette Armand là sự đơn giản không cầu kì nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Mỹ phẩm được yêu thích bởi hàng chục triệu người dùng trên khắp thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam.

Mỹ phẩm Juliette Armand của nước nào?

Juliette Armand là thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Hy Lạp. Dù có mặt từ những năm 1993 nhưng dòng sản phẩm này mới chỉ chính thức xuất hiện tại thị trường mỹ phẩm Việt được 5 năm. Đây là thương hiệu chăm sóc da trẻ và tương đối với mẻ với người dùng Việt. Dù vậy, mỹ phẩm Juliette Armand đã kịp năm 1992. Có mặt tại Việt Nam khoảng 4 năm nhưng được các tín đồ làm đẹp săn đón và đánh giá cao về chất lượng.

Không chỉ có độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng trên da. Juliette Armand còn là dòng mỹ phẩm dược biết đến với danh hiệu “mỹ phẩm vàng” bởi hiệu quả mang lại trên làn da hơn cả mong đợi. Đặc biệt, một trong những công năng vượt trội của dòng mỹ phẩm đó chính là chúng giúp thay thế các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, không can thiệp, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng.

Mỹ phẩm Juliette Armand giá bao nhiêu?

Là dòng mỹ phẩm được sản xuất và đóng hộp tại Hy Lạp. Mỹ phẩm Juliette Armand sau đó sẽ qua các công ty phân phối tại Việt Nam để đến tay người dùng. Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên có mức giá tương đối cao. Giá các phiên bản mỹ phẩm thuộc thương hiệu này từ 1.000.000 - 5.000.000 vnđ/sản phẩm.

Mặc dù mức giá của Juliette Armand không hề rẻ. Tuy nhiên phẩn lớn người dùng đều cho rằng thương hiệu mỹ phẩm chất lượng và xứng đáng với mức tiền mà họ bỏ ra. Đó là lý do dòng sản phẩm này dù xuất hiện tại nước ta tương đối muộn. Tuy nhiên chúng vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ làm đẹp và ngày càng được biết đến rộng rãi.

Những dòng sản phẩm của nhà Juliette Armand

Với lịch sử hơn 30 năm phát triển, Juliette Armand đã không ngừng nghiên cứu và phát triển ra hàng loạt các phiên bản mỹ phẩm hướng tới khả năng trị liệu, điều trị và chăm sóc da chuyên sâu. Đến nay, đã có tới hàng chục dòng mỹ phẩm được ra đời, trình làng và tới tay người dùng. Để bạn có cái nhìn tổng quan về thương hiệu này. Dưới đây là 07 dòng mỹ phẩm dành cho bạn tham khảo, chọn lựa:

Dòng Skin Boosters (SB) chống lão hóa sử dụng trong thế tiêm Botox, Filler, phẫu thuật nâng mí

Với việc ứng dụng công nghệ Cosmetic Drone giúp các hoạt chất chống lão hóa tiên tiến nhất: X50 Myocept, X50 Anti Aging…được phát huy tối ưu, các trị liệu thuộc dòng Skin Boosters tạo sự đột phá cho cấu trúc da từ sâu bên trong. Từ đó, sản phẩm liệu trình điều trị giúp xóa nhăn thay botox, tích cực làm đầy rãnh nhăn mí mắt mà không cần Filler hay can thiệp với phẫn thuật nâng mí. Dòng mỹ phẩm Juliette Armand này đã giành được nhiều giải thưởng cao tại Beauty Award 2020.

Hệ thống trị liệu với Skin Boosters bao gồm:

- SB01: xóa nhăn thay botox

- SBO2: chống lão hóa 4 chiều.

- SB03: trẻ hóa vùng da mắt.

Dòng Elements với khả năng phục hồi tổn thương và và tái sinh làn da mới

Elements là một trong những sản phẩm nổi bật bậc nhất của Juliette Armand. Dòng mỹ phẩm hướng tới khả năng tái tạo da sau quá trình trị liệu xâm lấn như: da vừa trải qua peel, laser, cấy tinh chất, vi kim, phi kim,…).

Với thành phần hoạt chất là những dưỡng chất đặc biệt có tác dụng chữa lành, kháng viêm, Elements giúp cấp ẩm và chữa lành các vết thương do kích ứng. Đồng thời dòng sản phẩm cũng giúp tăng cường sức đề kháng cho da, giúp củng cố lớp màng lipid trên da nhằm tránh cho da khỏi những tác nhân gây tổn thương và mất nước.

Trị liệu với Elements bao gồm:

- EL01: phục hồi tái sinh da

- EL02: làm dịu da

- EL03: cấp ẩm đa tầng

- EL04: nâng cơ cấp kì

- EL05: thảo độc chống ô nhiễm

Dòng Retinoids®

Trải qua quá trình dài nghiên cứu và ứng dụng thành công Retinoid HPR qua quá trình dẫn xuất dạng Ester của Retinoic acid. Dòng mỹ phẩm Juliette Armand với Retinoids® sở hữu các ưu điểm vượt trội: sử dụng nồng độ linh hoạt 1-3-10%, không đỏ rát, kích ứng hay bong tróc.

Liệu trình điều trị với dòng Retinoids® bao gồm:

- R01: thanh lọc kiểm soát dầu

- R02: kháng viêm

- R03: sửa chữa DNA

- R04: tái cấu trúc

- R05: xóa nám mảng

- R06: thay mới nền da

- R07: chống lão hóa vùng mắt

Dòng Mesopeel (AMP)

Mesopeel (AMP) là liệu pháp tầng sâu giúp mang lại hiệu quả tức thì bởi cơ chế tác động nhanh chóng từ  công nghệ Micropen chuyên biệt, tiên tiến. Kỹ thuật peel da này giúp bóc tách lớp da đã lão hóa, chứa mảng nám, tàn nhang, xỉn màu mà không đau, không cần nghỉ dưỡng.

Liệu trình của Mesopeel (AMP) bao gồm:

- AMP01: Mandelic acid 40%

- AMP02: Glycolic acid 40%

- AMP03: Glycolic acid 70%

- AMP04: Salicylic – Azelaic acid

Mesotech (AM)

Mesotech (AM) đến từ mỹ phẩm Juliette Armand là một trong số ít những trị liệu sử dụng liệu pháp tầng sâu nhằm mang lại hiệu quả tức. Thiết kế này được ứng dụng các hoạt chất tân tiến & công nghệ Micropen giúp tái cấu trúc da, làm căng bóng, trẻ hóa làn da mà không gây đau, không cần nghỉ dưỡng.

Liệu pháp này bao gồm:

- AM01: căng bóng HYAL 2%

- AM02: sáng bóng HYAL 3,5% – AA2G 20%

- AM03: xóa nám BRIGHTENING

- AM04: Xoá Nhăn Matrixyl 3000- Argireline 10%

- AM05: Tái cấu trúc DNA – RNA 10%

- AM06: Trẻ hóa REJUVIN 

- AM07: Tạo hình DMAE 4%

- AM08: Giảm thâm bọng BIOGENIC CAFFEINE 40%

Vi tảo

Vi tảo là liệu trình trị liệu giúp điều trị siêu tốc các loại mụn viêm, mụn ẩn, mụn lặn, mụn lưng, ngực… Đồng thời dòng mỹ phẩm này cũng giúp đào thải độc & trẻ hóa, tái tạo nền da mới.

Phương pháp chăm sóc da này bao gồm các bộ mỹ phẩm:

- PP01: trị mụn tinh thể canxi

- PP02: thải độc hồi sinh giúp

- PP03: thay da sinh học

Body (B)

Cuối cùng, bộ trị liệu Body là những sản phẩm cuối mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo. Đây là liệu trình tích hợp công nghệ dẫn chất AHA và kim MICROPEN giúp kích hoạt tế bào mỡ ở mức tối ưu. Phương pháp này được đánh giá với iệu quả đi đầu, giảm béo an toàn, không đau.

Liệu trình Body bao gồm:

- B01: giảm mỡ cứng Fat & Cellulite

- B02: giảm mỡ mềm Artichoke 2.5%

- B03: duy trì vóc dáng

Mỹ phẩm Juliette Armand có tốt không?

Là dòng sản phẩm còn tương đối mới, nhiều người trước các dòng mỹ phẩm Juliette Armand thường băn khoăn liệu đây có phải là lựa chọn sáng suốt?

Trước tiên, có thể khẳng định rằng, Juliette Armand là dòng sản phẩm có độ an toàn, lành tính cao. Được sản xuất bởi một trong những hãng mỹ phẩm hàng đầu tại Hy Lạp với hơn 30 năm tuổi, mỗi thiết kế mỹ phẩm tại đây trước khi đến tay người dùng đều trải qua kiểm nghiệm khắt khe, đảm bảo hoàn hảo. Sản phẩm hoàn toàn không chưa các chất gây hại cho da như perfume (hương liệu), paraben, (dầu khoáng và đã đạt tiêu chuẩn GMP của châu Âu.

Không chỉ vậy, với mong muốn đem lại cho người dùng những dòng mỹ phẩm tối ưu với làn da, tạo nên các phương pháp trị liệu, điều trị mà không cần phải trải qua can thiệp “dao kéo”. Juliette Armand chính là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng các hoạt chất tiên tiến, tác động trực diện giúp cải tạo làn da từ sâu cấu trúc bên trong. Từ đó giúp da được lột xác để trở nên căng bóng, trắng hồng rạng rỡ và khỏe mạnh.

Mua Mỹ phẩm Juliette Armand chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các đơn vị phân phối Juliette Armand chính hãng tại nước ta không nhiều. Một vài thương hiệu lợi dụng sự kém hiểu biết của khách hàng mà cung cấp các sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng,…Điều này đặc biệt nguy hiểm bởi chúng gây nên những tác hại khôn lường cho tính chất da.

Vậy thì, để có thể chọn mua mỹ phẩm Juliette Armand tốt nhất, bạn cần tìm kiếm địa chỉ chọn mua uy tín, có thương hiệu. Và HealthyGoods chính là địa chỉ số 1 mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo. Đây chính là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm chính hãng với danh tiếng đã không còn quá xa lạ trong cộng đồng làm đẹp.

Việc chọn mua mỹ phẩm từ HeathyGoods cũng sẽ giúp bạn được tiếp cận với khung giá tốt, tiết kiệm tối đa.

Vậy thì, để chọn mua mỹ phẩm Juliette Armand ngay hôm nay. Bạn hãy liên hệ với HealthyGoods nhé!

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

0932 61 42 43