GIỞ HÀNG 0 mẫu - 0 VNĐ
  1. Be max 2020 For Pro Nhật Bản
    Sale

    Be max 2020 For Pro Nhật Bản

    Rating:
    100%
    Giá 2,800,000 VNĐ Giá gốc 3,500,000 VNĐ
  2. Collagen Nucos Spa

    Rating:
    100%
    Giá 1,550,000 VNĐ

Collagen Nhật Bản chính hãng được Cty Healthy Goods nhập khẩu từ Nhật. Collagen jappan thần dược giúp trẻ hóa da, xem bảng giá colagen Nhật Bản tại đây. Holtine 0932614243 Chuyên viên tư vấn.

TOP 10 Collagen Nhật Bản Tốt Nhất Hiện Nay Được Ưa Chuộng

“Phụ nữ cần phải đẹp mỗi ngày"

Có thể bạn cũng biết, phụ nữ Nhật Bản luôn nằm trong top các quốc gia sở hữu làn da đẹp nhất Thế Giới. Vậy bạn có biết những người phụ nữ ở đất nước mặt trời mọc thường làm gì mỗi ngày để giữ gìn nét đẹp thanh xuân của mình không? Bí kíp trẻ hóa làn da đó chính là sử dụng collagen của nhật.  

Vậy collagen nhật bản loại nào tốt hay giá collagen của nhật là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ được mật bí dưới đây trong bài viết  “TOP 10 Collagen Nhật Bản Tốt Nhất Hiện Nay Được Ưa Chuộng” của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé các cô gái vì khi chúng ta trở nên xinh đẹp rồi chúng ta luôn có quyền đúng không nào!

1. Collagen DHC

- Giới thiệu: Sản phẩm collagen dạng viên đến từ nhà sản xuất DHC có thể nói là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ tại xứ sở hoa anh đào. Với hàm lượng Collagen lớn lên đến 2.050mg/liều dùng/ngày có chứa trong mỗi viên nang có tác dụng thúc đẩy quá trình làn da sản sinh ra collagen một cách tự nhiên và nhanh chóng, tăng đàn hồi cho da, nuôi dưỡng da căng mịn từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa và giúp da mềm mịn, trắng sáng hơn mỗi ngày. 

- Nhà sản xuất: DHC, Nhật

- Quy cách đóng gói: Túi 360 viên

- Giá: 340.000 Vnđ

2. Collagen De Happy

- Giới thiệu: Chính sự thiếu hụt collagen và dưỡng chất chính là nguyên nhân khiến làn da của bạn yếu dần và lão hóa sớm. Đừng lo, Collagen De Happy sẽ giải quyết những âu lo đó của bạn. Sản phẩm có thành phần chính là Collagen Peptide vượt bật với hàm lượng 10.000mg vừa giúp làn da chắc khỏe, ngăn quá trình lão hóa, mà còn xóa mờ đi các vết nhăn cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng. Ngoài ra còn có các Vitamin như Vitamin C, vitamin B2, Vitamin B6... giúp cơ thể hấp thụ tối ưu nhất hàm lượng collagen, làm đẹp da và cải thiện sức khỏe.

- Nhà sản xuất: Nitta Gelatin Inc.

- Quy cách đóng gói: Hộp 10 lọ ( 50ml/lọ) 

- Giá: 780.000 Vnđ

3. Collagen Super Collagen Coq10 

- Giới thiệu: Sản phẩm collagen nhật dạng nước Super collagen Fuji CoQ10 cũng là một trong những sản phẩm được chị em phụ nữ yêu thích sử dụng suốt thời gian qua. Thành phần chính là chiết xuất 100% từ da và sụn cá ở vùng biển sâu, dạng nước cô đặc, vị thanh ngọt rất dễ uống. Các hoạt chất khác như Coenzyme Q10 (CoQ10), Sụn vi cá mập (chondroitin); L-Carnitine hay sữa ong chúa…vừa có tác dụng trẻ hóa làn da, tăng sự đàn hồi cho da, ngăn ngừa nếp nhăn mà còn rất tốt cho sức khỏe, nhất là trong vấn đề điều trị xương khớp, giúp tóc, móng chắc khỏe, cải thiện thị lực. 

- Nhà sản xuất: Fuji Health Nhật Bản

- Quy cách đóng gói: 750ml/chai

- Giá: 3.700.000 Vnđ

4. Collagen 82x Sakura

- Giới thiệu:  Nước uống collagen Collagen 82x Sakura sự kết hợp tuyệt vời của hơn 82 loại thực vật giàu dinh dưỡng như táo, cam, chuối, kiwi, … rất tốt cho việc chống oxy hóa, cải thiện hệ miễn dịch, giảm cholesterol. Bên cạnh đó, chiết xuất sụn cá mập có khả năng ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện sớm, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da căng mịn, cải thiện trí nhớ, tốt cho tim mạch, thị lực. Các thành phần khác như các loại vitamin (E, B1, B2, B6, D),  Elastin thủy phân, Hyaluronic acid, Chiết xuất hạt sơn trà, Sữa ong chúa,, ... có tác dụng chống lão hóa cực kì mạnh mẽ, cải thiện và duy trì vẻ ngoài tươi tắn, xinh đẹp dài lâu cho người sử dụng.

- Quy cách đóng gói: Chai/500ml

- Xuất xứ: Kotobuki Corporation, Nhật Bản

- Giá: 2.000.000 Vnđ

5. Collagen Enrich

- Giới thiệu: Việc bổ sung Collagen là vô cùng cần thiết để các chị em kéo dài tuổi thanh xuân. Đó là lý do vì sao Refa Collagen Enrich luôn là lựa chọn đáng tin cậy của các chị em phụ nữ. Sản phẩm chứa hàm lượng collagen đậm đặc lên đến 160.000 mg có tác dụng tuyệt vời giúp ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn giúp làn da của bạn trở nên trẻ trung và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó còn bổ sung thêm vitamin C và Peptide hỗ trợ làm sáng da, kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể, giúp da săn chắc, giảm thiểu nguy cơ bị thô sạm, xỉn màu và lão hóa già nua. 

- Thương hiệu: MTG

- Quy cách đóng gói: 480ml/chai 

- Giá: 1.750.000 Vnđ

6. Collagen purun

- Giới thiệu: Sản phẩm Collagen purun dạng nước Nhật Bản 10.000mg giúp bổ sung collagen peptide hàm lượng cao lên đến 10.000mg cùng các chiết xuất giàu dưỡng chất như nhau thai, sữa ong chúa, Coenzyme Q10 và Hyaluronic acid có tác dụng dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho làn da, giúp da săn chắc, tươi trẻ, không bị chùng nhão, chảy xệ, đồng thời ngăn ngừa và cải thiện lão hoá da. Ngoài ra, việc bổ sung Collagen hàng ngày cũng giúp các vết thương mau lành sẹo, mạch máu và cấu trúc xương khỏe hơn..

- Thương hiệu: Kinyo Pharmaceutical

- Quy cách đóng gói: 50ml x 10 lọ/hộp

- Giá: 1.250.000 Vnđ

7. Fuji Super Collagen

- Giới thiệu: Fuji Super Collagen có lẽ là cái tên quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Kiên trì sử dụng sản phẩm thường xuyên bạn sẽ thấy làn da cũng như sức khỏe của mình cải thiện đáng kể. Đó là vì sản phẩm có chứa hàm lượng collagen cao, giúp phục hồi làn da của bạn nhanh chóng, thay thế làn da thâm sạm, có nhiều nếp nhăn, trả lại một làn da căng bóng, mịn màng căng tràn sức sống. Bên cạnh đó còn giúp cơ thể đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, ngăn chặn tình trạng gãy rụng tóc hiệu quả.

- Nhà sản xuất: Fuji Health Nhật Bản

- Quy cách đóng gói: 750ml/chai

- Giá: 3.100.000 Vnđ

8. Fine Pure Collagen Q 

- Giới thiệu: Nếu bạn không thích sử dụng collagen dạng nước thì có thể chuyển qua collagen dạng viên. Sản phẩm viên uống đẹp da Fine Pure Collagen Q có lẽ là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn. Sản phẩm giúp cung cấp lượng lớn collagen peptide, acid hyaluronic, elastin, … giúp giảm thiểu sự tác động của gốc tự do lên da, ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố melanin, từ đó làm mờ các vết thâm, nám, sạm da, tàn nhang,... hiệu quả, giúp da trắng hồng, rạng rỡ. Ngoài ra sản phẩm còn giúp điều hòa huyết áp, sảng khoái tinh thần, giúp bạn có những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

- Nhà sản xuất: Fine Co., Osaka, Nhật Bản

- Quy cách đóng gói: Hộp 375 viên 200mg

- Giá: 2.600.000 Vnđ

9. Collagen Nucos Spa

- Giới thiệu: Có thể nói Collagen Nucos Spa là sản phẩm làm đẹp hiếm hoi trên thị trường vừa có khả năng bổ sung collagen bị thiếu hụt, mà còn có tác dụng dưỡng trắng, trẻ hóa và ngăn chặn lão hóa da. Chứa thành phần dưỡng chất vô cùng tuyệt vời gồm Collagen phân tử thấp, Emulsified Coenzyme Q10, chiết xuất nấm men, Vitamin C, Hyaluronic Acid, Vitamin E, chiết xuất từ cà chua, ... có tác dụng tuyệt vời giúp giúp hồi phục da, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da căng bóng, mịn màng và có độ đàn hồi cao. sáng hồng như gái đôi mươi.

- Nhà sản xuất: AMS - AFC

- Quy cách đóng gói: 10 chai/hộp (50ml/chai)

- Giá: 1.550.000 Vnđ

10. Be max 2020 For Pro Nhật Bản

- Giới thiệu: Thương hiệu BeMax đã cho ra đời sản phẩm nước uống collagen Be max 2020 For Pro Nhật Bản với mong muốn giúp chị em phụ nữ luôn trẻ đẹp và khỏe mạnh. Sự kết hợp hoàn hảo của thành phần ECM, 125 tinh chất quý hiếm, cùng chiết xuất 88 loại thảo mộc... giàu dưỡng chất giúp làm lành những những tế bào bị tổn thương, nuôi dưỡng làn da trắng hồng, mịn màng từ sâu bên trong cùng một cơ thể khỏe mạnh. Sản phẩm luôn hướng đến người dùng, an toàn hiệu quả ngay từ bên trong mà không hề gây bất kỳ tác dụng phụ nào nhờ được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

- Thương hiệu: BeMax

- Quy cách đóng gói: 10ml x 10 ống/hộp

- Giá: 2.800.000 Vnđ

Hy vọng với những thông tin bổ ích mà“TOP 10 Collagen Nhật Bản Tốt Nhất Hiện Nay Được Ưa Chuộng” mang lại, bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình rồi. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

GIƠI Ý ĐỊA CHỈ MUA COLLAGEN NHẬT BẢN CHÍNH HÃNG

Hiện tại trên thị trường có rất rất nhiều địa chỉ bán collagen Nhật Bản, nhưng điều Chị em quan tâm đến là địa chỉ mua collagen Nhật uy tín chính hãng, giá thành ổn định, chính vì thế ở đây Healthygoods muốn gợi ý đến bạn nếu bạn đang cần một địa chỉ uy tín hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe thì Healthygoods sẽ là địa chỉ đáng để bạn lưu tâm đến.

Healthygoods hiện là đơn vị nhập khẩu và phấn phối chính thức các loại collagen chính hãng có xuất xứ từ Mỹ, Hàn, Pháp...vv trong đó có Collagen Nhật Bản được Healthygoods phân phối nhiều và được khách hàng ưu chuộng nhiều nhất.

Liên hệ với Healthygoods qua 093 261 42 43 để được tư vấn cách uống đúng, cách chọn đúng sản phẩm với lứa tuổi.

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

0932 61 42 43